9 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านระบบ Tele Conference
1. ห้องประชุม Cluster 15 รหัสหรือ Access Code คือ ct15 (ซีทีสิบห้า)
2. แบบประเมิน (ผู้เข้าประชุมดาวน์โหลดเตรียมล่วงหน้า)
2.1 DLTV
2.2 DLIT
3. คู่มือการติดตั้ง เข้าใช้ระบบ
2. แบบประเมิน (ผู้เข้าประชุมดาวน์โหลดเตรียมล่วงหน้า)
2.1 DLTV
2.2 DLIT
3. คู่มือการติดตั้ง เข้าใช้ระบบ
3.3 คู่มือ-สำหรับ Apple I-OS
4. อุปกรณ์
4.1 คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็ปเล็ต (อย่างใดอย่งหนึ่ง
4.2 หูฟังที่มีไมโครโฟน
4. อุปกรณ์
4.1 คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็ปเล็ต (อย่างใดอย่งหนึ่ง
4.2 หูฟังที่มีไมโครโฟน
วันที่
|
เวลา
|
กิจกรรม
|
ผู้เกี่ยวข้อง
|
8 ก.พ. 2560
|
15.00-16.30
น.
|
ทดสอบการใช้ระบบ
|
ผู้ร่วมประชุมและ/หรือผู้ดูแลระบบประจำเขตพื้นที่
|
9 ก.พ. 2560
|
08.00-09.00
น.
|
ทดสอบและเตรียมความพร้อมการใช้งานระบบ
|
ผู้ร่วมประชุมและ/หรือผู้ดูแลระบบประจำเขตพื้นที่
|
08.40-09.00
น.
|
เข้าระบบรอการประชุม
|
ผู้ร่วมประชุม
|
|
09.00-12.00
น.
|
ประชุม
-ประธานเปิดการประชุมและดำเนินการประชุม
-การคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบ DLTV/DLIT
-เกณฑ์การคัดเลือกฯ
*** อาจมีการเปลี่ยนแปลง ***
|
ผู้ร่วมประชุม
|
รายละเอียดอื่นๆ
1. การเตรียมความพร้อมในการประชุมผ่านระบบ Tele Conference
1.1 เครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุค เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตโดยใช้สาย LAN 1 คนต่อ 1 เครื่อง
1.2 ตรวจสอบกล้อง และไมโครโฟนที่ติดมากับเครื่องโน้ตบุคให้ใช้งานได้
1.3 อาจใช้หูฟังที่มีไมโครโฟนเพื่อการสื่อสาร (ฟัง/พูด) ให้ได้เจนยิ่งขึ้น
1.4 สามารถใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ (โทรศัพท์-แท็ปเล็ต) แทนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้
1.5 การเข้าร่วมประชุมโดยใช้คอมพิวเตอร์ให้ใช้เว็บบราวเซอร์ Mozilla Firefox
1.6 ลิงค์สำหรับไปยังห้องประชุมสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุค อยู่ที่เว็บไซต์ www.tele.sesa35.info
1.7 ใช้ห้องประชุม Cluster 15 (เมนูด้านซ้าย หรือคลิกที่นี่) รหัสหรือ Access Code คือ ct15
1.8 ฝึกซ้อมหรือทดลองใช้ห้องประชุมตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ในระบบห้องประชุมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
2. ข้อควรปฏิบัติ
2.1 ผู้เข้าประชุม 1 คน ใช้อุปกรณ์เข้าห้องประชุม 1 ชุด/เครื่อง หรืออาจนั่งใกล้กันก็ได้
2.2 ผู้เข้าประชุมด้วยอุปกรณ์คนละชุด เช่น ผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ ต้องอยู่คนละสถานที่ ทั้งนี้เพื่อป้องกันเสียงย้อนกลับ
3. ข้อควรละเว้น
3.1 ไม่ควรต่อเครื่องขยายเสียงหรือไมโครโฟนเพิ่มเติม ถ้ามีหลายคนควรนั่งใกล้ๆ กัน และนั่งใกล้ๆ เครื่องที่ใช้เข้าระบบ เพื่อการฟังเสียงและเสียงพูดจะได้ดังชัดเจน อาจใช้กล้องเว็บแคมแทนกล้องที่ติดตั้งมากับโน้ตบุคแล้ววางให้ห่างเพื่อให้เห็นผู้นั่งร่วมประชุมทุกคน
3.2 ขณะเปิดระบบให้มีการอภิปราย ไม่ควรคุยกับบุคคลอื่น เพราะจะมีเสียงรบกวนการประชุมทั้งระบบ
3.3 ในขณะประชุม ไม่ควรมีกิจกรรมสอดแทรก เพราะจะทำให้ติดตามสาระการประชุมได้ไม่ครบถ้วน
4. ช่องทางการสื่อสารระหว่างประชุม
4.1 Video Conference
4.2 ข้อความในระบบ Tele Conference จะแนะนำก่อนเริ่มประชุม
4.3 กลุ่มไลน์ DLTV/DLIT ภาค 15
รายละเอียดเพิ่มเติม www.tele.sesa35.info
ติดต่อสอบถามด้านเทคนิค
1. นายสรวง ศรีแก้วทุม โทร. 081-568-5296 suangsr@gmail.com
2. นายรณชัย พิชิตสันต์ โทร. 098-831-6682 ronnachaipichitsun@gmail.com
0 ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น