การอบรมครั้งที่ 2 (20 มกราคม 2560)
ปัญหา/อุปสรรค์ และแนวทางแก้ปัญหา
1.เข้าระบบรายงานข้อมูลไม่ได้
1.1 สาเหตุ เกิดจากมีการเข้าระบบจากทั่วประเทศจำนวนมาก
1.2 แนวทางการแก้ปัญหา ให้ทางโรงเรียนดำเนินการในวันต่อๆ ไป หรือในช่วงเวลาที่คาดว่าจะมีการเข้าใช้งานน้อย
2.ระบบ Teleconference มีปัญหา
2.1 สาเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้
2.2 แนวทางการแก้ปัญหา - ทางบริษัท ให้ติดตั้งโปรแกรมใหม่ -ศึกษาวิธีการเข้าควบคุมห้อง (ต้องใช้รหัสผ่านที่ทาง สพฐ.มอบให้)
3.สิ่งที่ควรปฏิบัติเพิ่มเติม
3.1 ฝ่ายเทคนิคต้องเฝ่าเครื่องที่ควบคุมห้อง และเครื่องที่เข้าระบบเสมือนเครื่องปลายทางตลอดเวลา
3.2 ให้มีผู้ปฏิบัติเสมือนจริง อยู่ใกล้ๆ วิทยากร เพื่อควบคุมความ
-----------------------------------------------------------------------
เวลา
09.00-12.00 น.
ผู้เข้าร่วมการอบรม
1. ผู้บริหารโรงเรียน
2.ครูผู้รับผิดชอบงานประกันฯ
สาระในการอบรม
1. การนำส่งข้อมูล โดยครูผู้รับปิดชอบงานประกันฯ
2. การตรวจสอบ แก้ไข และการอนุมัติและส่งต้อข้อมูล โดยผู้บริหารโรงเรียน>
การเตรียมความพร้อม
กรอกข้อมูลใน Template ให้เรียบร้อย (ปี 2557-2559)
เข้าห้องอบรมผ่านเว็บไซต์ www.tele.sesa35.info โดยใช้เว็บบราวเซอร์ Mozilla Firefox
การเตรียมอุปกรณ์
แบบสอบถามและแบบทดสอบหลังการอบรม
การรายงานข้อมูลประกันออนไลน์ (20-01-2560)

https://goo.gl/forms/7XDSTUGu7xpgA3T03
เมื่อตอบแบบสอบถามแล้ว จะพบลิงค์ไปยังแบบทดสอบ
--------*****************************************************************---------
การอบรมครั้งที่ 1 (5 มกราคม 2560)
เว็บไซต์ ระบบนำส่งข้อมูลการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา
http://203.113.25.93:81/
Download
1.Template
2.งานนำเสนอ (ศน.ลดาวัลย์)
3.คู่มือการใช้งานระบบ
4.วีดิทัศน์เเนะนำการใช้งานระบบนำส่งข้อมูลการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา สำหรับสถานศึกษา
-------------------------------------------
ตอบแบบสอบถาม
https://goo.gl/forms/Bfi5AcvHwfWpqu7g1
ดูผลการตอบแบบสอบถาม
https://docs.google.com/a/secondary35.go.th/forms/d/1RD3iJs9F-Uac9MCRhSggwJuths3P6jyxKRkzFP8gcHs/viewanalytics
-------------------------------------------
กำหนดการฯ
วันที่
|
เวลา
|
กิจกรรม
|
ผู้เกี่ยวข้อง
|
5 ม.ค.2560
|
08.30-09.30 น.
|
เข้าทดสอบการใช้ระบบ
|
ผู้ดูแลระบบTeleconference ของโรงเรียน
|
10.00-12.00 น.
|
อบรมเรื่อง “การป้อนข้อมูลใน Template”
|
ผู้รับผิดชอบงานระบบประกันฯ
| |
20 ม.ค.2560
|
08.20-08.40 น.
|
เข้าทดสอบการใช้ระบบ
|
ผู้ดูแลระบบTeleconference ของโรงเรียน
|
09.00-12.00 น.
|
อบรมเรื่อง “การนำส่งข้อมูล (ไฟล์ Template) ในระบบฯ”
|
1.ผู้บริหารโรงเรียน
2.ผู้รับผิดชอบงานระบบประกันฯ
|
ผ่านสาย LAN จะมีความเสถียรสูงกว่า Wifi
3 ความคิดเห็น :
ปัญหา/อุปสรรค์ และแนวทางแก้ปัญหา
1.เข้าระบบรายงานข้อมูลไม่ได้
1.1 สาเหตุ เกิดจากมีการเข้าระบบจากทั่วประเทศจำนวนมาก
1.2 แนวทางการแก้ปัญหา ให้ทางโรงเรียนดำเนินการในวันต่อๆ ไป หรือตอนกลางคืน
2.ระบบ Teleconference มีปัญหา
2.1 สาเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้
2.2 แนวทางการแก้ปัญหา ทางบริษัท ให้ติดตั้งโปรแกรมใหม่ // ศึกษาวิธีการเข้าควบคุมห้อง (ต้องใช้รหัสผ่านที่ทาง สพฐ.มอบให้
3.สิ่งที่ควรปฏิบัติเพิ่มเติม
3.1 ฝ่ายเทคนิคต้องเฝ่าเครื่องที่ควบคุมห้อง และเครื่องที่เข้าระบบเสมือนเครื่องปลายทางตลอดเวลา
3.2 ให้มีผู้ปฏิบัติเสมือนจริง อยู่ใกล้ๆ วิทยากร เพื่อควบคุมความช้าเร็วในการนำเสนอ
ปัญหา/อุปสรรค์ และแนวทางแก้ปัญหา
1.เข้าระบบรายงานข้อมูลไม่ได้
1.1 สาเหตุ เกิดจากมีการเข้าระบบจากทั่วประเทศจำนวนมาก
1.2 แนวทางการแก้ปัญหา ให้ทางโรงเรียนดำเนินการในวันต่อๆ ไป หรือตอนกลางคืน
2.ระบบ Teleconference มีปัญหา
2.1 สาเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้
2.2 แนวทางการแก้ปัญหา ทางบริษัท ให้ติดตั้งโปรแกรมใหม่ // ศึกษาวิธีการเข้าควบคุมห้อง (ต้องใช้รหัสผ่านที่ทาง สพฐ.มอบให้
3.สิ่งที่ควรปฏิบัติเพิ่มเติม
3.1 ฝ่ายเทคนิคต้องเฝ่าเครื่องที่ควบคุมห้อง และเครื่องที่เข้าระบบเสมือนเครื่องปลายทางตลอดเวลา
3.2 ให้มีผู้ปฏิบัติเสมือนจริง อยู่ใกล้ๆ วิทยากร เพื่อควบคุมความช้าเร็วในการนำเสนอ
ปัญหา/อุปสรรค์ และแนวทางแก้ปัญหา
1.เข้าระบบรายงานข้อมูลไม่ได้
1.1 สาเหตุ เกิดจากมีการเข้าระบบจากทั่วประเทศจำนวนมาก
1.2 แนวทางการแก้ปัญหา ให้ทางโรงเรียนดำเนินการในวันต่อๆ ไป หรือตอนกลางคืน
2.ระบบ Teleconference มีปัญหา
2.1 สาเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้
2.2 แนวทางการแก้ปัญหา ทางบริษัท ให้ติดตั้งโปรแกรมใหม่ // ศึกษาวิธีการเข้าควบคุมห้อง (ต้องใช้รหัสผ่านที่ทาง สพฐ.มอบให้
3.สิ่งที่ควรปฏิบัติเพิ่มเติม
3.1 ฝ่ายเทคนิคต้องเฝ่าเครื่องที่ควบคุมห้อง และเครื่องที่เข้าระบบเสมือนเครื่องปลายทางตลอดเวลา
3.2 ให้มีผู้ปฏิบัติเสมือนจริง อยู่ใกล้ๆ วิทยากร เพื่อควบคุมความช้าเร็วในการนำเสนอ
แสดงความคิดเห็น