9 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านระบบ Tele Conference

2. แบบประเมิน (ผู้เข้าประชุมดาวน์โหลดเตรียมล่วงหน้า)
2.1 DLTV
2.2 DLIT
3. คู่มือการติดตั้ง เข้าใช้ระบบ
3.3 คู่มือ-สำหรับ Apple I-OS
4. อุปกรณ์
4.1 คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็ปเล็ต (อย่างใดอย่งหนึ่ง
4.2 หูฟังที่มีไมโครโฟน
4. อุปกรณ์

4.2 หูฟังที่มีไมโครโฟน
วันที่
|
เวลา
|
กิจกรรม
|
ผู้เกี่ยวข้อง
|
8 ก.พ. 2560
|
15.00-16.30
น.
|
ทดสอบการใช้ระบบ
|
ผู้ร่วมประชุมและ/หรือผู้ดูแลระบบประจำเขตพื้นที่
|
9 ก.พ. 2560
|
08.00-09.00
น.
|
ทดสอบและเตรียมความพร้อมการใช้งานระบบ
|
ผู้ร่วมประชุมและ/หรือผู้ดูแลระบบประจำเขตพื้นที่
|
08.40-09.00
น.
|
เข้าระบบรอการประชุม
|
ผู้ร่วมประชุม
|
|
09.00-12.00
น.
|
ประชุม
-ประธานเปิดการประชุมและดำเนินการประชุม
-การคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบ DLTV/DLIT
-เกณฑ์การคัดเลือกฯ
*** อาจมีการเปลี่ยนแปลง ***
|
ผู้ร่วมประชุม
|
รายละเอียดอื่นๆ
1. การเตรียมความพร้อมในการประชุมผ่านระบบ Tele Conference
1.1 เครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุค เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตโดยใช้สาย LAN 1 คนต่อ 1 เครื่อง
1.2 ตรวจสอบกล้อง และไมโครโฟนที่ติดมากับเครื่องโน้ตบุคให้ใช้งานได้
1.3 อาจใช้หูฟังที่มีไมโครโฟนเพื่อการสื่อสาร (ฟัง/พูด) ให้ได้เจนยิ่งขึ้น
1.4 สามารถใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ (โทรศัพท์-แท็ปเล็ต) แทนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้
1.5 การเข้าร่วมประชุมโดยใช้คอมพิวเตอร์ให้ใช้เว็บบราวเซอร์ Mozilla Firefox
1.6 ลิงค์สำหรับไปยังห้องประชุมสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุค อยู่ที่เว็บไซต์ www.tele.sesa35.info
1.7 ใช้ห้องประชุม Cluster 15 (เมนูด้านซ้าย หรือคลิกที่นี่) รหัสหรือ Access Code คือ ct15
1.8 ฝึกซ้อมหรือทดลองใช้ห้องประชุมตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ในระบบห้องประชุมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
2. ข้อควรปฏิบัติ
2.1 ผู้เข้าประชุม 1 คน ใช้อุปกรณ์เข้าห้องประชุม 1 ชุด/เครื่อง หรืออาจนั่งใกล้กันก็ได้
2.2 ผู้เข้าประชุมด้วยอุปกรณ์คนละชุด เช่น ผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ ต้องอยู่คนละสถานที่ ทั้งนี้เพื่อป้องกันเสียงย้อนกลับ
3. ข้อควรละเว้น
3.1 ไม่ควรต่อเครื่องขยายเสียงหรือไมโครโฟนเพิ่มเติม ถ้ามีหลายคนควรนั่งใกล้ๆ กัน และนั่งใกล้ๆ เครื่องที่ใช้เข้าระบบ เพื่อการฟังเสียงและเสียงพูดจะได้ดังชัดเจน อาจใช้กล้องเว็บแคมแทนกล้องที่ติดตั้งมากับโน้ตบุคแล้ววางให้ห่างเพื่อให้เห็นผู้นั่งร่วมประชุมทุกคน
3.2 ขณะเปิดระบบให้มีการอภิปราย ไม่ควรคุยกับบุคคลอื่น เพราะจะมีเสียงรบกวนการประชุมทั้งระบบ
3.3 ในขณะประชุม ไม่ควรมีกิจกรรมสอดแทรก เพราะจะทำให้ติดตามสาระการประชุมได้ไม่ครบถ้วน
4. ช่องทางการสื่อสารระหว่างประชุม
4.1 Video Conference
4.2 ข้อความในระบบ Tele Conference จะแนะนำก่อนเริ่มประชุม
4.3 กลุ่มไลน์ DLTV/DLIT ภาค 15
รายละเอียดเพิ่มเติม www.tele.sesa35.info
ติดต่อสอบถามด้านเทคนิค
1. นายสรวง ศรีแก้วทุม โทร. 081-568-5296 suangsr@gmail.com
2. นายรณชัย พิชิตสันต์ โทร. 098-831-6682 ronnachaipichitsun@gmail.com
0 ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น